Valentine trắng là gì? Ai tặng quà cho ai?

Ngày Valentine hay còn gọi là lễ tình nhân từ phương Tây. Đến nay đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam ta. Tuy nhiên, bên cạnh ngày lễ valentine đỏ 14/2, còn có những ngày valentine trắng, valentine đen,…cũng rất thú vị. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngày valentine trắng là gì? Ai tặng quà cho ai vào ngày này và một số gợi ý mua quà tặng thật ý nghĩa nhé. Bây giờ thì bắt đầu thôi nào!

Ngày valentine trắng là ngày gì?

Ngày valentine trắng là ngày gì?

Chúng ta đều biết ngày lễ tình nhân hay còn gọi là valentine sẽ diễn ra vào ngày 14/2. Còn ngày valentine trắng sẽ được tổ chức vào ngày 14/3, tức là sau ngày valentine đỏ đúng 1 tháng. 

Valentine Trắng – White Valentine được hiểu chính là ngày lễ đáp trả. Có thể hiểu đơn giản rằng: Valentine đỏ là ngày tỏ tình, còn valentine trắng là ngày đối phương sẽ đáp trả tình cảm. Tức là sau khi được người thương tặng quà hoặc tỏ tình vào ngày 14/2. Đến ngày 14/3, nếu chấp nhận hoặc muốn đáp lại tình cảm của người kia, người nhận quà ngày 14/2 sẽ tặng quà đáp trả lại cho đối phương.

Ý nghĩa của ngày valentine trắng, có thể bạn chưa biết!

Ý nghĩa của ngày valentine trắng, có thể bạn chưa biết!

Ngày valentine trắng có nguồn gốc từ nước Nhật Bản. Theo tương tương truyền vào năm 1965, một cô gái đã tỏ tình với chàng trai mình thầm yêu thương bằng cách tặng một hộp kẹo vào ngày 14/2. Đến 14/3, chàng trai đó đã đáp lại tình cảm của cô gái bằng một loại kẹo lớn màu trắng như tuyết. Kể từ đó, ngày valentine trắng ra đời và dần dần phổ biến khắp thế giới cho đến ngày nay.

Đa số người trẻ tin rằng: tặng cho nhau những món quà vào ngày này sẽ giúp tình yêu đôi lứa thêm ngọt ngào và bền chặt hơn. Valentine chính là ngày lễ thiêng liêng để bày tỏ tình yêu thương dành cho nửa kia của mình. Các món quà cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, ví dụ: Tặng bánh quy có nghĩa là người đó yêu bạn. Tặng kẹo ngọt có nghĩa là người đó thích bạn. Còn tặng socola trắng có nghĩa là rất yêu bạn, chúng ta sẽ là một đôi nhé,…

>>> Lễ tình nhân – Ngày lễ của những đôi tình yêu ngọt ngào

Valentine trắng là ai tặng quà cho ai?

Valentine trắng là ai tặng quà cho ai?

Như đã đề cập ở phần trên về nguồn gốc ra đời của ngày valentine trắng. Thì vào ngày này các chàng trai sẽ trao quà hồi đáp lại tình cảm của người thương. Như vậy, câu trả lời ai tặng quà cho ai chính là phái nam sẽ tặng quà cho phái nữ đấy.

Tuy nhiên, hiện nay không còn quá xem trọng việc ai nên tặng quà cho ai vào ngày nữa nữa. Tất cả mọi người đều chào đón những ngày lễ valentine như một minh chứng cho tình yêu đích thực của mình và cả hai sẽ đều tặng quà cho nhau.

Một số quà tặng ý nghĩa cho ngày 14/3 valentine trắng

Như vậy đã hiểu ngày valentine trắng cũng như là ý nghĩa của nó. Theo đó, lại không thể thiếu những món quà tặng dễ thương và ý nghĩa cho người ấy vào ngày này đúng không. Và nếu như bạn vẫn đang lăn tăng chưa biết chuẩn bị quà tặng gì cho phù hợp. Hãy tham khảo ngay một số quà tặng ý nghĩa dành cho ngày valentine trắng dưới đây nhé.

Socola

Socola

Socola một món quà không thể nào thiếu trong những dịp ý nghĩa như vậy. Tặng socola thể hiện bạn là một người vô cùng lãng mạn. Một món quà thể hiện tình yêu nồng cháy của mình dành cho người ấy. Hãy lựa chọn một hộp socola với vẻ ngoài vô cùng bắt mắt; cùng với hương vị và chất lượng tuyệt hảo bên trong. Tuy nhiên, một tỷ điểm cộng nếu chính tay bạn tự làm ra những viên socola ngọt ngào đó.

>>> Valentine 2022 đỏ, trắng, đen khác nhau như thế nào?

Nước hoa

Nước hoa

Đã là năm 2022 rồi, nước hoa là một phụ kiện không thể thiếu cho cả nam lẫn nữ. Nước hoa nói lên tính cách và con người của bạn. Nước hoa tô điểm thêm phong cách; sự cá tính; sự tự tin của bản thân khi giao tiếp với những người đối diện. Việc tặng nước hoa vào ngày valentine trắng lại vô cùng độc đáo và ý nghĩa. Hiện nay, lại có rất nhiều thương hiệu nước hoa cao cấp vô cùng nổi tiếng như Chanel, Gucci, Dior, LV… Hãy tặng ngay một chai nước hoa theo thương hiệu mà người ấy yêu thích nhé. Còn việc biết được thương hiệu ấy là gì thì bạn phải tự tìm hiểu mới ngọt ngào đúng không.

Đồng hồ đeo tay

Sự thật là cả nam hay nữ, chúng ta đều thích sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng, đẳng cấp. Đồng hồ đeo tay một trong những cách đơn giản thể hiện phong cách và cá tính của bản thân. Bên cạnh là một phụ kiện trang trí. Đồng hồ đeo tay còn giúp bạn xem cô ấy đã trang điểm hết bao lâu rồi. Mấy giờ là đến giờ hẹn với người ấy. Thay vì móc chiếc điện thoại ra xem thời gian. Nhìn vào chiếc đồng hồ đang đeo có phải vừa nhanh hơn mà còn vừa nhắc người ấy nhớ đến bạn đúng không nào?

Lời kết

Nếu đã biết cần tặng quà gì cho ý nghĩa vào ngày valentine trắng rồi. Thì hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng gần nhất để lựa một món; gói quà thật chỉnh chu và đẹp mắt bạn nhé! Hình thức luôn đi trước nội dung đúng không nào! Lời cuối cùng Clbnhadautu40.com xin chúc bạn có một ngày Valentine hạnh phúc bên người thương của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *