Những mặt hàng kinh doanh ít vốn và cách marketing hiệu quả

Làm cách nào để marketing những mặt hàng kinh doanh ít vốn mà không tốn chi phí mà vẫn mang lại lợi nhuận cao. Dưới đây là những phương pháp giúp bạn làm điều đó.

Mách bạn một vài ý tưởng, những mặt hàng kinh doanh ít vốn

Những cách kinh doanh ít vốn dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loại hình nào để kinh doanh!

Kinh doanh ít vốn với đồ handmade

Đây sẽ là một ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh nhỏ lợi thế lớn cho những người khéo tay, biết tự mình tạo ra các món đồ đẹp mắt, độc đáo hay các món ăn ngon. Hiện tại, các món đồ handmade trên thị trường cũng rất sẵn, và giá cũng khá mềm…. Được xem là những mặt hàng kinh doanh ít vốn. Nên bạn cần phải tạo ra được sự khác biệt trên sản phẩm của mình; đó có thể là đan theo các họa tiết, tên người, tên cặp đôi yêu nhau… Chúng sẽ khiến mọi người thích thú và mua hàng của bạn.

đồ handmade

Ý tưởng kinh doanh nhỏ này sẽ được thành công nếu thực sự những món đồ bạn làm ra có đủ sức thuyết phục khách hàng của mình. Thậm chí họ có thể giới thiệu khả năng của bạn đến những bạn bè của họ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa

Kinh doanh tại nhà

Kinh doanh gì với số vốn nhỏ? Bạn muốn kinh doanh nhỏ lãi lớn, đầu tiên bạn phải tìm được một ý tưởng tốt; lựa chọn các mặt hàng kinh doanh tại nhà hợp lý. Vì kinh doanh nhỏ tại nhà đa phần là sử dụng vốn ít, bởi thực tế có đầu tư vốn nhiều vào sản phẩm cũng khó thu lợi như mong muốn bởi hạn chế về mặt bằng kinh doanh.

Nên chọn những sản phẩm nhỏ hoặc vừa tiền, phù hợp với sức mua của dân lao động, để dễ bán thu hồi vốn và kiếm lời, mà rủi ro cũng thấp. Việc lên ý tưởng cho sản phẩm kinh doanh đòi hỏi bạn suy nghĩ cho kỹ, ưu tiên những mặt hàng bạn thích và am hiểu về nó, thì mới có thể tư vấn cho khách hàng, cũng như tạo đam mê, hứng thú trong công việc. Dưới đây là một vài ý tưởng, những cách kinh doanh hiệu quả tại nhà dành cho bạn.

  • Cửa hàng tạp hoá
  • Cửa hàng bán hải sản khô
  • Bán quần áo online
  • Làm nghề gia sư
  • Dịch vụ trông trẻ
  • Mở tiệm sửa quần áo cũ

Kinh doanh dịch vụ ăn uống

Kinh doanh ăn uống là mô hình chưa bao giờ hết “hot”. Bởi bất cứ thời điểm nào thì nhu cầu ăn uống của con người cũng là vô hạn. Nên không hiếm người mong muốn dấn thân, khởi nghiệp với mô hình kinh doanh sinh lời này.

F&B

Khởi nghiệp kinh doanh ăn uống là sự lựa chọn không tồi, vì rõ ràng thị trường vẫn còn rất tiềm năng, thực khách Việt vẫn còn có nhu cầu. Bởi vậy, nếu bạn trả lời được những câu hỏi sau thì hãy sẵn sàng dấn thân nhé!

  • Biết khôn khéo lựa chọn đúng thị phần, có nét riêng,
  • Biết được khách hàng cần gì,
  • Quán bạn đáp ứng được gì và làm họ hài lòng bằng cách nào.

Ý tưởng kinh doanh ít vốn với thời trang và làm đẹp

Việc nắm bắt được xu hướng kinh doanh là then chốt giúp bạn thành công. Đặc biệt, trong thời buổi công nghệ 4.0, một chiếc smartphone cũng đủ để bạn kinh doanh đem lại lợi nhuận. Cùng xem qua một vài ý tưởng, cách làm giàu với số vốn nhỏ từ kinh doanh liên quan đến thời trang và làm đẹp dưới đây nhé!

Mở shop bán hàng online

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, theo thống kê từ SimilarWeb, giờ đây bất cứ ai đều dành thời gian 1 – 3 tiếng mỗi ngày để lướt Facebook và mạng xã hội. Do đó, bán hàng online cực kỳ hiệu quả, đặt biệt là quần áo.

Lấy quần áo từ nguồn xưởng và bỏ sỉ

Lấy quần áo từ nguồn xưởng và bỏ sỉ

Nhiều bạn lầm tưởng chắc “xưởng” sẽ to lắm, nhưng thực tế không có một 1 hàng tại xưởng nào cả. Mà “xưởng” mà bạn thấy trên mạng đó chỉ là căn nhà nhỏ xíu mà thôi.

Xưởng này sẽ lấy hàng các khu chợ đầu mối hoặc xưởng mau rồi bỏ sỉ lại để ăn chệnh lệch giá. Mỗi đơn hàng chỉ cần lãi khoảng 5000 -10.000đ thì mỗi ngày bạn đã kiếm một khoảng kha khá rồi.

Bán quần áo cho sinh viên

Mở cửa hàng kinh doanh quần áo cho sinh viên là một cách kinh doanh hiệu quả và đúng đắn đối với nhiều bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Bán quần áo mà khách hàng mục tiêu là sinh viên, bạn nên đặt hai tiêu chí này lên hàng đầu: rẻ và đẹp.

Mở cửa hàng bán đồ cũ

Mặc dù, mang tên đồ cũ nhưng đây là sự lựa chọn của rất nhiều người và loại hàng này đang có chỗ đứng trên thị trường. Với số vốn khiêm tốn thì một kiện hàng khoảng 10 triệu là bạn có thể khởi nghiệp được rồi.

Kinh doanh phụ kiện

Phụ kiện là một trong những ngành hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh bởi vốn nhẹ, khả năng xoay vòng vốn nhanh, nguồn hàng đa dạng…

Cửa hàng phụ kiện điện thoái giá rẻ

Các sản phẩm bạn có thể kinh doanh được: ốp lưng, đèn nháy, dây phone, sạc dự phòng… Thị trường này vô cùng phong phú đa dạng đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là mặt hàng này rất cạnh tranh kinh khủng. Do đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt dễ thu hút khách hàng.

Shop đồ công nghệ độc đáo

Sản phẩm kinh doanh: đồng hồ thông minh, đồ chơi điều khiển, kính 3D… Thị trường này chủ yếu là những bạn sinh viên, những người có đam mê vê đồ chơi công nghệ. Bạn nên lựa chọn những mặt hàng độc lạ sẽ dễ thu hút khách hàng đấy!

Shop bán phụ kiện dành cho con gái

Shop bán phụ kiện dành cho con gái

Những sản phẩm có thể kinh doanh: dây chuyền, vòng cổ, lắc tay, nhẫn, kẹp tóc, dụng cụ trang điểm… Để kinh doanh thành công, bạn nên có người mẫu chụp hình thật đăng lên các trang mạng xã hội, website để dễ dàng thu hút khách. Lợi nhuận bạn sẽ nhận được khi kinh doanh những mặt hàng này sẽ khá lớn nếu có nguồn khách ổn định.

Kinh doanh đồ lưu niệm

Các mặt hàng bạn có thể kinh doanh: khung ảnh, tranh, hoa, thiệp… Những mặt hàng này bạn chẳng cần lo về thị trường, vì tháng nào cũng có sinh nhật hay kỉ niệm, khách hàng rất phong phú. Bạn cần chú ý tìm những mặt hàng độc và lạ, chúng sẽ dễ thu hút khách và ít cạnh tranh nữa.

Cách marketing những mặt hàng kinh doanh ít vốn

Xác lập mục tiêu rõ ràng

Bạn cần phải xây dựng một chiến lược truyền thông kinh doanh. Mà tất cả mọi thứ đều phải tuân thủ những mục tiêu, sứ mệnh của doanh nghiệp của mình. Marketing không chiến lược đồng nghĩa với việc đánh vào không khí. Tốn kém nhiều nhưng không thu được bao nhiêu. Thay vì làm ăn nhất thời kiểu “được tới đâu hay tới đó” đầy rủi ro. Hãy xây dựng một chiến lược hoàn chỉnh và nó sẽ giúp bạn quyết định mọi công việc một cách đúng đắn.

Nội dung có chất lượng

Khách hàng sẽ không hiểu và không dám bỏ tiền mua những ý tưởng tuyệt vời của bạn. Nếu chúng không được thể hiện một cách rõ ràng và mạch lạc. Đừng ngại đầu tư cho một đội ngũ những copywriter giỏi. Những người viết bài xuất sắc có thể giúp bạn thể hiện những thông điệp và chất lượng sản phẩm. Những người này có khả năng chuyển hóa những từ ngữ chuyên môn kỹ thuật phức tạp. Thành ngôn ngữ dễ hiểu, bình dân, để đăng tải trên các bài báo, ấn phẩm và Internet.

5+ bí quyết marketing online những mặt hàng kinh doanh ít vốn

Lập kế hoạch cho mọi việc

Hãy lập kế hoạch và làm theo kế hoạch. Bạn có thể bắt đầu bằng cách lên thời khóa biểu cho mọi công việc. (ví dụ: gửi bài mới, các buổi gặp gỡ truyền thông, ấn phẩm, các câu chuyện, hội thảo, làm phim,…). Chia sẻ thời khoá biểu với tất cả mọi người trong công ty và “trưng cầu dân ý”. Để thống nhất những nội dung và phương pháp làm việc hiệu quả nhất cho tập thể.

Kênh phân phối hiệu quả

Nếu nội dung là vua, thì kênh phân phối chính là át chủ bài. Bạn phải truyền tải nội dung đến đúng đối tượng khách hàng – càng nhiều đối tượng *đúng* càng tốt. – chính là nhân tố quyết định thành công. Không có lượt truy cập (traffic), nội dung hay cũng trở nên vô nghĩa. Bạn có thể truyền tải những nội dung của mình thông qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Kết hợp với các nhân viên chuyên trách mảng nghiên cứu thị trường. Để chọn ra những đường dẫn hoặc điểm đến phù hợp nhất. Tức có nhiều đối tượng khách hàng bạn cần.

Trung thực

Không nên lạm dụng tiểu xảo để nâng cao lượng truy cập. Vì nếu không có hiểu biết thấu đáo về chúng. Bạn rất dễ mất uy tín trong mắt khách hàng. Hoặc trang web của bạn “mất điểm” trên các công cụ tìm kiếm. Tuyệt chiêu SEO hiệu quả nhất mọi thời đại vẫn luôn là nội dung có chất lượng. Và điều này chẳng bao giờ sai.Trung thực:

 

TÌM HIỂU THÊM:

>>> Bí quyết phân tích thị trường kinh doanh online chính xác và hiệu quả

>>> Thời buổi giờ nên kinh doanh gì mang hiệu quả cao? Online thời đại mới?

>>> Ý tưởng kinh doanh bất động sản online

Truy cập đường dẫn để xem thêm nhiều tin tức Kinh Doanh của clbnhadautu40 bạn nhé!!!

Có thể bạn sẽ quan tâm:

>>> Nên kinh doanh gì với 50tr hiện nay “1 vốn 4 lời”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *